Sự tử tế cần thiết …

Ngày 6/10/2019

Cả ngày ở trong viện với vợ, buổi chiều 3h chợt nhớ hôm nay là cuối tuần các con đang chắc đang ở nhà xem ti vi với bà nội…
Nghĩ thế nào bảo mẹ vợ ” mẹ ở đây với vợ con nhé, con về nhà cho 2 đứa đi chơi một lúc rồi con vào, k chúng nó ở ngày cả ngày sợ nó buồn “
Thế là về tranh thủ chơi với chúng nó được một lúc, đá bóng với bạn bee được 30p, mồ hôi nhễ nhại, bạn ấy kêu mệt… thế là bố dẫn bạn ấy lên tầng 8 chơi ở nhà bạn… rồi bố mới về tập bài thể dục của bố.

6h ăn cơm trước, rồi vào thay cho bà ngoại về nghỉ đêm nay, vẫn không quên mang theo cuốn sách đang đọc dở, cho bạn vợ tập đi vài lần, ăn cháo xong, bạn ấy đã ngủ say.

Trong cái không gian này, tự nhiên lại nghĩ về bảo hiểm, đọc ngấu nghiến lại những thứ mà ngày xưa mình đã note lại.

Các bạn à, nếu ai đó đã mua bảo hiểm AIA từ năm 2017 đến nay, mà có điểm nào chưa hiểu hoặc lăn tăn về hợp đồng, thì xin inbox cho tôi nhé, tôi chỉ mong giúp được các bạn hiểu đúng về giá trị và ý nghiã của cái thứ mà các bạn đã mua vì cả nể, mua vì cảm tính hoặc mua vì bất cứ lý do tế nhị nào đó để rồi đến tận bây gìơ vẫn không hiểu rõ về nó, vẫn nghi ngờ điều gì đó.

P/s:

Hoa hồng đã thuộc về người bán gói bảo hiểm đó cho các bạn, còn tôi chỉ muốn làm nốt cái sự tử tế còn dang dở khi họ chưa giúp bạn hiểu đúng về giá trị của cái thứ mà họ đã bán cho bạn.

Tôi đã chót được nhận những sự tử tế thuần khiết, nên tôi cũng muốn trao nó đi cho những ai thực sự cần!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *